Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2019

Dự đoán Sheffield Utd vs Burnley, 22h00 ngày 2/11

Du doan bong da Sheffield Utd vs Burnley, 22h00 ngày 2/11. Một chiến thắng dành cho Sheffield United là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Sheffieled United tiếp tục tạo nên bất ngờ khi đã khiến West Ham United phải chia điểm ngay trên sân nhà cuối tuần trước, qua đó cũng nối dài được thành tích 3 trận bất bại liên tiếp. 

Sheffield United đang có 3 trận liên tiếp bất bại với 1 trận thắng và 2 trận hòa, bại tướng của họ vừa qua là pháo thủ thành London khi làm khách trên sân của đội bóng này ở lượt trận thứ 9. 

Họ cầm hòa Watford và West Ham ở 2 chuyến làm khách, đồng thời xen kẽ ở giữa là chiến thắng quả cảm 1-0 trước ông lớn Arsenal. Với 5 điểm có được ở 3 trận đấu này, tân binh Sheffield Utd hiện tại vươn lên thứ 8 trên bảng xếp hạng ngoại hạng anh với 13 điểm.

Lối đá của họ đang trở nên rất đa dạng dưới thời của huấn luyện viên Chris Wilder. Việc thường xuyên sử dụng sơ đồ 3-5-2 khiến cho việc phòng ngự và phản công được chuyển hóa rất linh hoạt. Đội bóng này còn thường xuyên sử dụng những miếng đánh biên rất hiệu quả. 



Bên kia sân, Burnley đã phải nhận thất bại trước Chelsea FC cuối tuần qua, đây cũng là trận thua thứ 2 liên tiếp của thầy trò HLV Sean Dyche, do đó các vị khách đang bị chững lại trong cuộc đua tại Premier League.

Với những kết quả thi đấu như trên khiến họ bị rớt xuống tận vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng. Burnley cũng là đội chưa có được bất kì chiến thắng nào trên sân khách ở mùa giải năm nay. Xem ra, chuyến hành quân đến sân của Sheffield United này nhiều khả năng sẽ là trắng tay với các cầu thủ khách.

Đây là đội bóng chưa từng có được trận thắng nào trên sân khách màu giải năm nay khi thua 2 và hòa 3 trong 5 lần thi đấu xa nhà. Ngoài ra, đoàn quân HLV Sean Dyche đã bị loại ngay từ vòng đấu đầu tiên của cup liên đoàn khi thất bại trước Sunderland với tỷ số 1-3 ngay trên sân nhà của mình.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo Sheffield Utd chấp ty le keo 0:1/4. Đây là lần đầu tiên ở mùa giải này tại Ngoại hạng Anh họ được nhà cái xếp ở cửa trên. Tuy nhiên, quan sát cách thi đấu của Sheffield Utd có thể thấy, họ không phù hợp với vị thế cao hơn. Đội chủ nhà chỉ chơi thực sự hay khi ở vào thế cửa dưới, phải chơi phòng ngự phản công. Khi buộc phải tấn công tìm kiếm chiến thắng, Sheffield Utd thường chơi rất bế tắc.

Đội hình dự kiến
Sheffield United: Dean Henderson, Chris Basham, John Egan, Jack O’Connell, Oliver Norwood, John Lundstram, Enda Stevens, John Fleck, George Baldock, Callum Robinson, David McGoldrick.

Burnley: Nick Pope, Ben Mee, Erik Pieters, James Tarkowski, Matthew Lowton, Ashley Westwood, Jeff Hendrick, Jack Cork, Dwight McNeil, Jay Rodríguez, Ashley Barnes.

Dự đoán tỷ số: 1 - 1