Thứ Hai, 2 tháng 9, 2019

Nhận định Nữ Áo vs Nữ Macedonia ngày 03/09/2019

Nhận định Nữ Áo vs Nữ Macedonia ngày 03/09/2019. Nữ Áo và Nữ Macedonia sẽ chạm trán nhau vào đầu tuần này trong khuôn khổ bảng G vòng Loại EURO Nữ 2021.
Một cặp đấu khá chênh lệch khi mà nữ tuyển Áo đang xếp ở vị trí thứ 21 thế giới còn Macedonia chỉ là một đội bóng ít tên tuổi và nằm ở ngoài top 100 hiện nay. Giáp mặt nhau lần đầu trong khuôn khổ bảng G tuần này, sẽ không bất ngờ nếu như Áo sớm thể hiện được sức mạnh cũng như làm chủ thế trận trước đối thủ.
Kết quả bóng đá hôm nay ở bảng đấu này còn có sự góp mặt của hai đại diện rất mạnh là Nữ Pháp và Nữ Serbia, vì vậy việc chỉ chạm trán đối thủ lót đường như Nữ Macedonia sẽ là cơ hội để Nữ Áo có được chiến thắng đầu tay.

Còn Nữ Macedonia thường để thua trước các đội bóng mạnh với tỉ số cực đậm. Bằng chứng, họ để thua Nữ Iceland 8-0, Nữ Slovenia 9-0 hay Nữ Scotland 10-0. Rõ ràng, tuyển Áo hoàn toàn có thể giành trọn vẹn 3 điểm bằng một chiến thắng hủy diệt trước Macedonia.



Hàng công của đội bóng này cũng chỉ có vỏn vẹn 2 bàn thắng ở 5 trận kể trên và cũng có đến 3 trận họ tịt ngòi. Bên kia chiến tuyến, Nữ Macedonia được đánh giá quá yếu so với chủ nhà Áo, bởi vậy khả năng họ có được bàn thắng ở trận đấu này là rất thấp.

Chắc chắn, Nữ Áo sẽ có một sự áp đảo hoàn toàn trên tỷ lệ cá cược bóng đá hôm nay của châu Âu. Chênh lệch đẳng cấp cũng như trình độ giữa 2 đội là quá lớn nên rất khó để Nữ Macedonia có thể tạo nên bất ngờ ở cuộc so tài đêm nay. Thêm nữa, Nữ Áo còn được chơi dưới sự cổ vũ của hàng ngàn khán giả nhà. Thế nên, chủ nhà là điểm đầu tư không thể nào khác trận này.

Đội hình dự kiến

Nữ Áo: Manuela Zinsberger, Katharina Naschenweng, Sophie Maierhofer, Katharina Schiechtl, Carina Wenninger, Nadine Prohaska, Sarah Zadrazil, Viktoria Schnaderbeck, Barbara Dunst, Nina Burger, Lisa Makas.

Nữ Macedonia: Panchurova, Andreevska, Angelovska, Bojku, Jakovska, Krivanjeva, Nikolovska, Ristovska, Veleska, Veselinova, Kokalovska.

Dự đoán tỷ số: Nữ Áo 2-0 Nữ Macedonia