Thứ Hai, 30 tháng 9, 2019

Vấn đề lớn nhất mà Man Utđ đang gặp phải là gì?

Những phát biểu sẽ khiến các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford cảm thấy không vui.
Nhiều vấn đề khác nhau mà đến lúc này, Manchester United vẫn trượt dài trong khủng hoảng. Và theo cựu danh thủ Emmanuel Petit, dàn sao của họ chính là vấn đề lớn nhất.

Sau 6 vòng đấu đầu tiên, kết quả ngoại hạng anh Ole Gunnar Solskjaer chỉ mới giúp được các học trò có được 2 chiến thắng. Vì thành tích khá khiêm tốn này, chiến lược gia người Na Uy cũng đang phải đối mặt với làn sóng tẩy chay từ không ít các CĐV Man Utd.

"Huấn luyện viên phải làm việc dưới nhiều điều kiện khó khăn và họ không có nhiều cơ hội để được là chính mình."

"Họ luôn phải chạy theo những thứ khác như truyền thông, như các cầu thủ hay các fan hâm mộ."

"Ngày nay bóng đá đã thay đổi rất nhiều khi quyền lực nằm trong tay các cầu thủ."




"Vấn đề lớn nhất của Man Utd là dàn cầu thủ mà họ đang sở hữu và vị trí trên bảng xếp hạng ngoại hạng anh. Thế nhưng sự bất ổn trên băng ghế chỉ đạo cũng là một câu chuyện đáng bàn."

Ở một diễn biến khác, theo thông tin từ Evening Standard, Solskjaer đã "chấm" James Maddison của Leicester City. HLV 46 tuổi yêu cầu đội ngũ trinh sát Quỷ Đỏ theo dõi sát sao tiền vệ người Anh. Thời điểm hiện tại, ngôi sao của Bầy cáo được định giá trong khoảng 60-80 triệu bảng.

7 trận gần nhất trên tất cả đấu trường, Quỷ Đỏ chỉ ghi được vỏn vẹn 6 bàn thắng. Manchester United thường tỏ ra bế tắc trong việc chủ động tấn công mỗi khi gặp những đối thủ chơi phòng ngự chủ động. Rõ ràng, hàng công của họ đang gặp những vấn đề không hề nhỏ.


Có không ít nguyên nhân được chỉ ra, nó đến từ cả sự sáng tạo nơi tiền vệ lẫn phong độ của các cầu thủ hàng tiền đạo. Và mới đây trên Daily Mail, chuyên gia Danny Murphy đã lên tiếng khuyên Man Utd nên mang về một tiền đạo giàu kinh nghiệm.