Thứ Hai, 30 tháng 9, 2019

Dự đoán Man Utd vs Arsenal 02h00 ngày 01/10

Dự đoán bóng đá Man Utd vs Arsenal 02h00 ngày 01/10. Phong độ tệ hại của M.U khiến Old Trafford không còn là pháo đài đáng sợ nữa.
Chưa bao giờ trong kỷ nguyên hậu Sir Alex, M.U lại bước vào một trận đại chiến với Arsenal ở vị trí thấp như hiện tại. Với chỗ đứng thứ 11 trên BXH sau 6 vòng đấu, Quỷ đỏ trong tay Ole Solskjaer đang có khởi đầu tệ hơn cả dưới thời Jose Mourinho. Đội chủ sân Old Trafford lúc này tệ toàn diện.

Vòng 7 Premier League, người hâm mộ sẽ một lần nữa được chứng kiến trận chiến giữa 2 đội bóng giàu thành tích trong lịch sử giải đấu này, Manchester Utd tiếp đón các vị khách quen thuộc Arsenal ngay tại nhà hát của những giấc mơ Old Trafford. Dù tình hình có nhiều thay đổi, khi trong nhiều năm qua cả hai đội bóng đã không còn giữ được vị thế của mình.

Manchester United đã không thể duy trì được cảm giác hưng phấn và họ đã phải nhận thất bại bạc nhược trong chuyến làm khách của West Ham United vừa qua. Kết quả này cũng đã khiến người hâm mộ Quỷ đỏ hết kiên nhẫn với HLV Ole Gunnar Solskjaer và nếu tiếp tục phải nhận thất bại trong trận đại chiến với Arsenal cuối tuần này, chiếc ghế của nhà cầm quân người Na Uy cũng khó có thể giữ vững.



Trái ngược với đối thủ, Arsenal chào đón sự trở lại của một loạt hảo thủ như Hector Bellerin, Rob Holding và tân binh Kirean Tierney. Phong độ của thầy trò HLV Unai Emery trong mùa giải này vẫn đang tốt lên qua từng vòng đấu, The Gunner chỉ để thua duy nhất 1 trận trước Liverpool, hòa 2 và thắng 3 xếp thứ 8 trên BXH với tỷ lệ cá cược bóng đá vẫn ổn định nhất.

Đội bóng của HLV Emery vừa có chiến thắng thứ 3 liên tiếp trên mọi đấu trường sau khi hạ gục Nottingham Forest tới 5-0 ở Cúp Liên đoàn. Trận gần nhất tại Premier League, Arsenal đã ngược dòng xuất sắc khi đánh bại Aston Villa 3-2 dù bị dẫn bàn và thiếu người (Maitland-Niles nhận thẻ đỏ từ phút 41).

Đội hình dự kiến Manchester United vs Arsenal
Manchester United: David De Gea, Wan-Bissaka, Nilsson-Lindelof, Harry Maguire, Ashley Young, Scott Mctominay, Nemanja Matic, Andreas Pereira, Juan Mata, Daniel James, Marcus Rashford.

Arsenal: Bernd Leno, Sead Kolasinac, David Luiz, Sokratis Papastathopoulos, Calum Chambers, Granit Xhaka, Matteo Guendouzi, Bukayo Saka, Daniel Ceballos, Nicolas Pepe, Aubameyang.

Dự đoán tỷ số: 2 - 3