Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2019

Dự đoán Nam Phi vs Namibia 3h00 ngày 29/6

Dự đoán Nam Phi vs Namibia 3h00 ngày 29/6 Nam Phi rất cần chiến thắng ở lượt trận thứ 2 vòng bảng CAN 2019 để có thể nghĩ đến chuyện giành tấm vé đi tiếp.
Tại giải vô địch các quốc gia Châu Phi CAN năm nay, bảng đấu tử thần chính là bảng E, nơi có sự xuất hiện của Nam Phi, Bờ Biển Ngà và Ma Rốc. Đội bóng bị coi là kẻ lót đường ở bảng đấu này chính là Namibia. Ở lượt thi đấu thứ 2 này, họ sẽ đối đầu với Nam Phi.

Tuy nhiên, Nam Phi cần phải nhìn nhận lại mình sau trận thua với tỷ lệ bóng đá 0-1 trước Bờ Biển Ngà ở trận ra quân. Khi đó, thầy trò ông Baxter đã thi đấu ngang cơ trước đối thủ, tuy nhiên việc phung phí nhiều cơ hội đã khiến họ phải ôm hận.



Nam Phi được đánh giá cao hơn với vị trí thứ 72 trên BXH FIFA, hơn 39 bậc so với Namibia. Ngoài ra, đây còn là lần thứ 10 Nam Phi được góp mặt ở VCK giải vô địch bóng đá châu Phi. 9 lần trước, họ đã 1 lần vô địch và 1 lần khác vào chung kết.

Namibia tới với CAN 2019 mà không đặt trên vai bất cứ mục tiêu nào. Là đội bóng lót đường của bảng tử thần, có lẽ Namibia cũng hiểu rằng cơ hội của mình gần như là con số 0. Do vậy họ đem đến Ai Cập 1 đội hình khá trẻ và mục đích cọ sát là chính. Dàn cầu thủ này hứa hẹn sẽ mang tới 1 tương lai tươi sáng hơn cho bóng đá Namibia. 

Đội bóng này cũng phải nhận thất bại trong trận ra quân trước Morroco. Tuy nhiên, điều này lại không bất ngờ khi thầy trò ông Mannetti là một trong những cái tên bị đánh giá thấp nhất giải.

Dự đoán tỷ số: Nam Phi 2-0 Namibia